Ứng dụng dây thừng với Jumbo Bag

Túi PP Jumbo được coi như những Container trung gian linh hoạt.
Ngày càng có nhiều hàng hóa được vận chuyển trong các túi jumbo, được sản xuất với nhiều kích cỡ, cho trọng tải  thường từ 500 đến 3.000 kg. Chúng có thể tròn hoặc vuông và có chiều cao khác nhau giữa 100 và 200 cm, và thường được làm bằng một lớp polypropylen dệt bên ngoài để tạo độ bền và một lớp polyetylen bên trong.

Vận chuyển thường được thực hiện bằng cách nâng trong các vòng, và có các túi có một, hai hoặc bốn vòng ở trên cùng. Chúng sẽ được nâng lên bằng cần cẩu hoặc xe nâng. Để dễ dàng xử lý bằng thang máy hoặc cũng có thể được vận chuyển trên pallet.

Các túi jumbo được lấp đầy từ trên xuống, và một số được sắp xếp để chúng có thể được làm trống từ phía dưới hoặc chỉ được cắt mở, nếu không phải là loại có thể sử dụng lại. Chúng rất thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa ở dạng bột, dạng viên hoặc dạng hạt, nhưng cũng có thể được sử dụng cho các loại sản phẩm dạng nốt, như khoai tây, hành tây, v.v ...

Rất nhiều nguyên liệu thô cho ngành hóa chất được vận chuyển trong bao jumbo, và chúng thường được sử dụng cho các sản phẩm như xi măng, phân bón, muối, v.v ... Các túi này có thể được đặt trong các thùng hàng và nếu được sử dụng ví dụ như phân bón, họ dễ dàng đưa lên xe tải để giao trực tiếp cho nông dân. Túi Jumbo đang trở nên phổ biến nhanh đến mức hiện có các hội nghị quốc tế dành cho nhà sản xuất và người dùng.

(Sản phẩm dây thừng sử dụng cho bao bì Jumbo của công ty Sông Đà)

Bên cạnh đó Dây thừng để sử dụng cho Jumbo cũng đạt đến mức phát triển tương xứng. Vì việc giữ miệng hoặc giữ đáy cho bao Jumbo rất quan trọng. Nó quan trọng như chất lượng bao Jumbo. Cứ tưởng tượng khi cẩu bao jumbo hay vận chuyển bao jumbo mà bao bị đứt hoặc bục đáy, bục miệng thì rủi ro sẽ cao như thế nào. Do đó các nhà sản xuất bao Jumbo thường lựa chọn dây thừng buộc miệng - Đáy bao với chất lượng tốt nhất, đảm bảo độ dẻo – độ co dãn khi xiết bao.Thậm chí công nghệ sản xuất dây thừng dành riêng cho Jumbo thành khóa dây thừng. Với chức năng lock rất tiện dụng.Khóa dây cải tiến có thân khóa sản xuất tiêu chuẩn và nắp trượt có thể di chuyển được sửa đổi để cung cấp một điểm dừng tích cực để ngăn việc trượt đi quá xa.

Chia sẻ: